“จากทะเลหมอกสู่ทะเลหวานตะวันออก” @ระยอง ททท. จัดส่งเสริมการขายการตลาดท่องเที่ยวกระตุ้นท่องเที่ยวต้อนรับช่วงหน้าฝนนี้ - ที่นี่ สุขภาพดี | Healthy Station

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, May 23, 2024

“จากทะเลหมอกสู่ทะเลหวานตะวันออก” @ระยอง ททท. จัดส่งเสริมการขายการตลาดท่องเที่ยวกระตุ้นท่องเที่ยวต้อนรับช่วงหน้าฝนนี้


ททท.จัดงานส่งเสริมการขายท่องเที่ยว “จากทะเลหมอกสู่ทะเลหวานตะวันออก” กระตุ้นการท่องเที่ยวข้ามภูมิภาค ระหว่างภาคเหนือ กับ ภาคตะวันออก สร้างเครือขายธุรกิจท่องเที่ยว หวังกระตุ้นรายได้ท่องเที่ยวช่วงหน้าฝนนี้จากการเดินทางท่องเที่ยวให้เป็นไปตามรัฐบาลกำหนดไว้








 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานส่งเสริมการขายตลาดท่องเที่ยวเชื่อมโยงภาคเหนือ - ภาคตะวันออก “จากทะเลหมอกสู่ทะเลหวานตะวันออก” ณ จังหวัดชลบุรี(เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา) และได้จัดต่อเนื่องมาที่จังหวัดระยอง(เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2567)
โดยได้นำผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจาก 17 จังหวัดภาคเหนือ อาทิ ผู้ประกอบธุรกิจที่พัก แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม และบริษัทนำเที่ยว ร่วมเจรจาธุรกิจ (Table Top Sale) กับ Buyer กลุ่มCoperate นิคมอุสาหกรรม และองค์การปกครองส่วนท้องถิ่นจากจังหวัดระยอง ภาคตะวันออก โดยมีพันธมิตรสายการบินไทยแอร์เอเชียให้ความร่วมมือในการจัดงานครั้งนี้    






ททท. นำโดยนายสมชาย สมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก และ นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ นำผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวภาคเหนือและตะวันออก กว่า 100 หน่วยงานมาเจราจาธุรกิจท่องเที่ยว ณ Novotel Rayong Star Convention Centre อำเภอเมือง จังหวัดระยอง โดยได้รับเกียรติจาก นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง  นายวัชรพล สารสอน ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานระยอง และหัวหน่วยราชการ องค์กร หน่วยงาน นายกสมาคมพันธมิตรเครือข่ายธุรกิจท่องเที่ยว ภาครัฐและเอกชนจังหวัดระยอง ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และร่วมเจรธุรกิจท่องเที่ยว (Table Top Sale) กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงโดยมีผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจากภาคเหนือในฐานะผู้ขาย (Seller) 







ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออกได้จัดกิจกรรมเสริม Theme คัลเลอร์ฟูลบูรพา = ยืนหนึ่งเรื่องกิน : สุดฟินเรื่องเที่ยว : เต็มเหนี่ยวเที่ยวสายศรัทธา(สายมูล) : เรียนรู้เรื่องรักษ์ เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออก ได้นำผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจากภาคเหนือเข้าร่วมทำกิจกรรม“เรียนรู้เรื่องรักษ์” CSR สร้างคอนโดปูด้วยวัสดุธรรมชาติและปล่อยปูเพื่อเป็นการฟื้นฟูและอนุรักษ์ป่าชายเลนและทรัพยากรธรรมชาติรวมถึงเยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้ป่าชายเลนพระเจดีย์กลางน้ำ จังหวัดระยอง อัญมณีหนึ่งเดียวและแลนมาร์คใจกลางเมืองระยองและติดตามไปทดสอบสินค้าบริการระยองและภาคตะวันออก #อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวน ด้วย






การจัดงานส่งเสริมการขายตลาดท่องเที่ยว “จากทะเลหมอกสู่ทะเลหวานตะวันออก” ในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงภาคเหนือ-ภาคตะวันออก ในช่วง Green Season (มิ.ย.-ต.ค.) และในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวที่กำลังจะมาถึง (พ.ย.-ก.พ.) แล้วยังเป็นการสร้างเครือขายทางธุรกิจทางการท่องเที่ยว การ Update สินค้า/บริการ และพฤติกรรมนักท่องเที่ยว ในเรื่องต่างๆ เช่น การทดสอบสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว งานเทศกาลประเพณี/Event เป็นต้น โดย ททท. หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันให้เกิดรายได้จากการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศให้เป็นไปตามเป้าหมายที่รัฐบาลกำหนดไว้ต่อไป







No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages