ขุมทรัพย์แห่งปัญญาและความคิดสร้างสรรค์ที่ STYLE Bangkok 2024 - ที่นี่ สุขภาพดี | Healthy Station

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, March 21, 2024

ขุมทรัพย์แห่งปัญญาและความคิดสร้างสรรค์ที่ STYLE Bangkok 2024


เปิดประสบการณ์ที่หลากหลายและสร้างสรรค์ในงาน STYLE Bangkok 2024 จุดนับพบของความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมและหัตถศิลป์ไทย ที่สร้างนิยามใหม่ของงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 มีนาคม 2567 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 



กิจกรรมที่พลาดไม่ได้ คือ การแสดงผลงานทางด้านศิลปะ ทั้งวิจิตรศิลป์ และประติมากรรม จากศิลปินชั้นแนวหน้าของไทยตลอดจนศิลปินหน้าใหม่ที่เริ่มมีผลงานเป็นที่ยอมรับในวงการในทุกช่วงวัยตั้งแต่ 6 ขวบถึง60+

 


กิจกรรมไฮไลท์ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้มาชมงาน ได้แก่ นิทรรศการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ผ้าไทย ภายใต้โครงการผ้าไทยใส่ให้สนุก ตามแนวพระดำริของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีนารีรัตนราชกัญญา เพื่อส่งเสริมการนำภูมิปัญญาผ้าไทยและงานหัตถกรรมไทยต่อยอดเพื่อเข้าสู่ตลาดทั้งในและต่างประเทศ

 



นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่น่าค้นหาในถนนนิทรรศการ:

นำเสนอผลงานจากโครงการพัฒนาผู้ประกอบการเชิงลึกของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เช่น Material Thai to Japan, Host & Home (H&H), Glamping, Collaboration, OTOP Premium Go Inter, Qurated Fashion Incubation และ Designers' Room & Talent Thai

 

The New Faces:

จัดแสดงสินค้าจากผู้ประกอบการหน้าใหม่ นักออกแบบ  และผู้ประกอบการ SMEs ที่ได้รับการสนับสนุนจากโครงการต่างๆ เพื่อดึงศักยภาพด้านความคิดสร้างสรรค์และจิตวิญญาณของการเป็นผู้ประกอบการให้เห็นถึงอนาคตของนวัตกรรมของไทย

 

Creative Studio:

พื้นที่ให้บริการธุรกิจด้านการออกแบบในสาขาต่างๆ เช่น Branding & CI, Character Design, Craftwork & Decorative Item, Graphic Design,Illustration, Industrial Design โดยนักออกแบบภายใต้โครงการส่งเสริมนักออกแบบไทยสู่ตลาดโลก Talent Thai และ Designers’ Room และสมาคมนักออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม

งานแสดงแฟชั่น:

ตื่นตาตื่นใจไปกับเทรนด์แฟชั่นล่าสุดจากผลงานจากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ Qurated Fashion Incubation Project 2023

ร่วมสัมผัสแรงบันดาลใจ การค้นพบ และความเป็นเลิศทางธุรกิจที่ STYLE Bangkok 2024 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.stylebangkokfair.com

 

                                                                

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages